þriðjudagur, september 21, 2004

Laaaaaaaangur dagur. :)

Sit hér í tíma og læt mér leiðast á meðan kennarinn malar stanslaust um ritgerðarsmíðar ogallt sem mér finnst að flest öll okkar viti nú þegar.
Vildi frekar að hann færi í úrvinnslu gagna og heimilda, tölfræðilega meðferð, því það tengist beint verkefninu sem við eigum að fara að skila 15.okt.
Ekki leist mér á það við fyrstu sýn...en jæja, það er hópverkefni og ætti að ganga vel.
Það var gaman í grunnskólafræðinni eins og venjulega og maður virkilega fer að mynda sér hugmyndir og skoðanir um aðferðir og kennsluhætti. Kannski meira þó hvernig kennari maður ætlar EKKI að verða. :)
Komst að því í dag að Siggi minn á að mæta í vistunina sem ég var búin að skrá hann í og BORGA fyrir og MATINN líka. Ekki var mín búin að fatta það. Hélt að verkfal væri bara verkfall, en nei, það er meira að segja tómlistarkennsla hjá honum Sigga mínum.
Þannig að það lítur út fyrir að Siggi fari í vistun á morgun frá 14-16, fimmtudaginn frá 13-16 og á föstudaginn frá 12-16. Þar að auki er hann alltaf í mat klukkan hálf eitt.
Þannig að eg verð að fara að endurskoða alla þessa vitlausu.
Jæja, læt þetta duga í bili....
Þar til síðar, Stína.

Engin ummæli: