þriðjudagur, apríl 22, 2008

Skrítnir tímar! :O)

Hæ hæ allir.

Í dag fór mín og gekk frá fæðingarorlofsumsókninni, á bara eftir að henda henni í póst. Þegar ég fór upp í skóla á okkar yndislegu office í kennaradeild fékk ég þær upplýsingar að ég væri skráð á haustmisserið í framhaldsnám! Vá, ég eiginlega bjóst ekki við svari svona strax en tek því þannig að ég sé komin inn, enda sé ég þetta líka á Stefaníunni. Maginn á mér eiginlega snérist bara við og blendnar tilfinningar fóru um hugann. Þarna stóð ég, himinlifandi yfir að vera að klára en á sama tíma gladdist ég hrikalega yfir því að hafa komist inn. :O) Þetta verður sennilega svolítið svoleiðis, gaman en erfitt en þá er bara að bíta á jaxlinn.

Bumban stækkar alltaf meira og meira og sígur í takt við það. Hlýtur að fara að koma að þessu öllu saman, barnið búið að vera djúpskorðað í nokkrar vikur núna. Barnið elskar James Blunt og tekur alltaf þvílíka kippinn þegar það heyrir í honum. Hefði auðvitað átt að fara á tónleikana 12. júní, en það bíður betri tíma.

Í nótt dreymdi mig ótrúlega sérstakan draum, ég eignaðist barnið en það kom út í sigurkufli og þegar var skorið á hann kom þetta yndislega fallega stelpuandlit í ljós, hún var svo falleg með sinn kolsvarta hárlubba en hún var með skarð í vör. Mjög sérstakur draumur en vá hvað hún var yndisleg.

Strákarnir mínir eru að verða svo stórir, mér finnst ég vera orðin gömul. Siggi er að verða 10 ára og Gústi "litli" 8 ára! Siggi er farinn að fara í sturtu á morgnanna áður en hann fer í skólann og er farinn að pæla svolítið í útlitinu. Gústi er alltaf við sama heygarðshornið, einstakur og sterkur karakter sem mun plumma sig fínt í framtíðinni. Siggi minn örlítið viðkvæmari og auðsærður, hinn svarar sko alltaf fyrir sig. Þeir eru alveg ótrúlegir strákar, ég er rosalega stolt af þeim. Þeir fóru í lestrarpróf og Siggi er með 377 atkv. og Gústi 292, ekki slæmur árangur það! Fótbolti á hug þeirra allan og auðvitað barnið líka. Þá hlakkar mikið til óg elska þessa flottu sumardaga, eru í bolta allan sólarhringinn ef svo liggur við, enda orðnir þvílíkt sólbrúnir og enn sætari!

Ég hlakka líka rosalega mikið til sumarsins sem mun að miklu leyti fara í labbitúra og að kynnast þessu nýja kríli og aðlaga fjölskylduna að breyttum aðstæðum. Svo er bara skóli í ágúst-september! :O)




Myndirnar í þessu bloggi útskýra sig vonandi sjálfar, hehe. :O)

Bið annars að heilsa í bili, Turner hvalur.

1 ummæli:

Sigga Gunna sagði...

Alltaf gaman að fá nýjar fréttir af þér Stína mín. Veit að þú átt eftir að standa þig vel í öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur. Gangi þér bara ofsalega vel með óléttuna... nú fer þetta að styttast :)